Ókeypis öryggishugbúnaður frá Microsoft

Windows er einn risastór vírus og hana nú.

Fyrir mig sem tæknimann þá er windows betra,

fyrir mig sem grafík og tónlistarmann þá er mac bestur,

fyrir mig sem nörd þá er linux (ubuntu) skemtilegasta forriti, svo er flest öll serverar á landinu keyrð á linu.

Ég er með 2x. pc-vélar önnur með win XP pro og hin er með ubuntu

svo er ég með mac.

Hef prófað win vista og geri það aldrei aftur þar sem það samþykti ekkert af þeim forritum og tækjum sem ég er að nota, og það var hrillingur að setja upp win vista, þar að auki fraus vista mjög oft og oft hef ég þurft að endur-ræsa tölvuna. Hef prófað win 7 og er mjög ánægður með hana, gat notað allt sem ég er að nota af forritum og tækjum sem ég gat ekki í vista.

Ég mæli með því að fólk prófi Ubuntu, það er til svo kallað sýndardiskur fyrir þá sem vilja prófa en vilja ekki fórna windowsinu.


mbl.is Ókeypis öryggishugbúnaður frá Microsoft
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það liggur í hlutarins eðli að það kerfi sem er mest notað verði fyrir mestum árásum.. .
Ég hef aldrei fengið vírus á windows.. né spyware.. .
Ég er að nota bæði vista og xp, einnig win2003 server... vista er soldið þungt og svona.. alls ekki eins og þú segir samt.. svo er windows 7 alveg frábært
Þú ert að tala út úr kú

DoctorE (IP-tala skráð) 2.10.2009 kl. 13:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband